Bà xã Lương Thế Thành tiết lộ bí mật của chồng soái ca

Dailypress - Tuy rời sàn diễn thời trang khá lâu nhưng diễn viên Thúy Diễm vẫn giữ được thần thái của người mẫu khi làm người mẫu ảnh cho bộ sưu tập Sóng Biển của nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu.





Những chiếc áo dài may theo kiểu truyền thống có điểm nhấn đặc biệt là hoa văn ở phía sau lưng. Thông thường áo dài dành cho phái nữ thường in hoa văn trước ngực hoặc chạy dọc thân áo. Thế nhưng NTK Minh Châu lại in áo ở phía sau để tôn vinh vóc dáng thắt đáy lưng ong của phụ nữ. Ngoài ra anh còn kết hợp vòng chuỗi hạt tệp màu với áo dài ở phía trước ngực áo, giúp người mặc thêm phần sang trọng, cá tính.














Thỉnh thoảng đôi vợ chồng son cũng có mâu thuẫn nho nhỏ nhưng mọi việc cũng trôi qua nhanh. Tuy là soái ca màn ảnh nhỏ nhưng Lương Thế Thành không phải là người lãng mạn trong cuộc sống thường ngày. Nhưng có khi nam diễn viên lại thỉnh thoảng gây bất ngờ cho bà xã bằng những hành động yêu thương trước đám đông. Chẳng hạn khi nhận giải thưởng trên truyền hình, Lương Thế Thành bất ngờ thổ lộ lời yêu thương với Thúy Diễm khiến cô rất cảm động.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com