The Last Vampire Princess: Sự kết hợp lạ-đỉnh-chất của Twilight và Men in Black?

Dailypress - Khi ma cà rồng trong phim Hollywood ngày càng “ủy mị” và chỉ biết có yêu, thì điện ảnh Nga lại mang những con quái vật hút máu người đáng sợ trở lại màn ảnh rộng.


Câu chuyện của The Last Vampire Princess bắt đầu khi trong ca làm việc giao hàng tại khách sạn, chàng trai trẻ Pasha vô tình giải cứu cho Dana - một cô gái bí ẩn đang bị thế lực siêu nhiên nào đó truy sát.


Ngay sau đấy, đại diện của tổ chức "Trí tuệ cơ mật" đã nhanh chóng đến hiện trường. Bất ngờ họ đề nghị Pasha làm một công việc tại Phòng "D" tuyệt mật của sở cảnh sát Moscow.

Đây là nơi hàng ngày đều nghiên cứu về thế giới siêu linh như quỷ sống, yêu tinh, nhân ngư... để giữ gìn sự cân bằng lẫn hòa bình cho cư dân của thủ đô xứ Bạch Dương hoa lệ.


Pasha trở thành người học việc của đặc vụ dày dạn kinh nghiệm Gamayun. Từ đây chàng trai làm nghề chuyển phát nhanh năm nào lao vào cuộc hành trình khám phá những tầng sâu huyền bí của Moscow, đồng thời trở thành một phần trong cuộc chiến quyền lực giữa các gia tộc ma cà rồng, mà cô nàng Dana là một nhân vật mấu chốt trong đó.

Sau sự bành trướng của ông lớn Tencent với thị trường thực tế ảo VR, nay NetEase cũng đã theo trào lưu này với dự án game nhập vai ARPG mang tên Twilight Pioneers.

Qua đoạn trailer chính thức, có thể thấy The Last Vampire Princess có chất hành động mãn nhãn của thế hệ mới lại theo hơi hướng cổ điển khiến bao người mê đắm như Men in Black. Đồng thời, cách gợi mở câu chuyện lại mang cảm giác lâng lâng khó tả về mối tình mãnh liệt giữa con người và ma cà rồng như Twilight.


Bị ấn tượng mạnh bởi phiên bản làm lại của The Jungle Book, đạo diễn Emilis Velyvis của phim đã quyết định quay hầu hết mọi phân cảnh trên nền xanh, tập trung vào diễn xuất của diễn viên.

Mục đích được đặt ra ở đây là không chỉ xây dựng một thế giới đáng sợ đầy tính tưởng tượng cho khán giả, mà đẩy cả đoàn phim cũng như các diễn viên đắm chìm vào đó và cảm nhận sự quyết liệt của trận chiến.


Liệu với những phân cảnh biến hình của ma cà rồng được trau chuốt tinh tế bởi công nghệ CGI, The Last Vampire Princess sẽ thực sự thành công trong việc đánh dấu bước tiến mới của điện ảnh Nga và nỗ lực chinh phục khán giả thế giới?


Phim chính thức công chiếu từ ngày 17/3/2017.


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com