MC Minh Toàn kể về thời đi dẫn đám cưới với cát-xê 60 ngàn đồng

Dailypress - Với chủ đề Mơ, tối qua các nghệ sĩ của chương trình Ngôi sao phương Nam đã có dịp trải lòng về những gian lao trên con đường theo đuổi đam mê, những hoài bão vẫn còn đang dang dở và những mộng ước về tương lai tươi sáng, hạnh phúc …


Với chủ đề Mơ, tối qua các nghệ sĩ của chương trình Ngôi sao phương Nam đã có dịp trải lòng về những gian lao trên con đường theo đuổi đam mê, những hoài bão vẫn còn đang dang dở và những mộng ước về tương lai tươi sáng, hạnh phúc … Ngoài 2 giám khảo cố định là Thạc sĩ - NSND Hà Thế Dũng và BTV-MC Quỳnh Hoa, tập 3 của chương trình còn có sự góp mặt của nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng.



Đội của ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Sơn Ca, MC Đỗ Phương Thảo, biên đạo Nam Long cùng với vũ đoàn Mộc mang đến tiết mục “Vẽ giấc mơ tôi”. Thông điệp của tiết mục được các thành viên chuyển tải đầy cảm xúc, dựa trên những trải nghiệm, những giấc mơ của mỗi thành viên trong cuộc sống. Đó là giấc mơ về một gia đình hạnh phúc sau quá nhiều biến cố của Bằng Cường, là giấc mơ được...cao thêm một chút của nữ ca sĩ Sơn Ca hay những giấc mơ đẹp về cuộc sống và nghề nghiệp của Nam Long và Đỗ Phương Thảo. 



Giám khảo BTV Quỳnh Hoa nhận xét về tiết mục: “Các ca khúc của đội chọn rất hay, cảm động. Khi xem tiết mục của các bạn, tôi nhớ đến cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Khi biết mình bị ung thư và chỉ còn những ngày cuối cùng để sống, anh vẫn lo từng chút cho gia đình nhỏ, cho bạn bè, đồng nghiệp. Chắc chắn khi ai có những người thân trải qua những hoàn cảnh như vậy sẽ rất xúc động”.


Bằng chính câu chuyện thật về ước mơ của mình, NSƯT Trọng Phúc đã cùng với 3 đồng đội của mình là ca sĩ Trung Hậu, MC Phương Hiếu và biên đạo Lương Hòa tái hiện hành trình từ một anh chàng “nhà quê” trở thành ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc quê hương trong tiết mục Ước mơ và hạnh phúc. 


Ca sĩ Quang Đại, Dương Hồng Loan kết hợp cùng với MC Tú Trinh, biên đạo Trung Thảo và vũ đoàn Rạng Đông thể hiện tiết mục Còn đó một tình yêu.Trong tiết mục, ca sĩ Dương Hồng Loan cũng trải lòng về ước mơ trở thành ca sĩ và con đường đầy chông gai 10 năm mà cô đã trải qua từ cô gái quê lên thành phố, đi xin hát ở làng nướng mỗi đêm … để ngày hôm nay được đứng trên sân khấu lớn.


Tiết mục của Lê Phương, Trung Kiên, MC Minh Toàn và biên đạo Vĩnh Khương mang tên “Ước mơ của tôi”. Bằng lối dẫn tự tin, cuốn hút, Minh Toàn cho rằng mỗi một con người chỉ có một cuộc đời để sống do vậy nếu có ước mơ hãy cố gắng thực hiện ngay, đừng để hối tiếc vì không dám chạm vào chính ước mơ của trái tim mình. Anh cũng chia sẻ về ước mơ của ca sĩ Lê Phương là con trai của cô - bé Cà Pháo được lớn lên mỗi ngày, có giấc ngủ bình yên, bỏ mặc ngoài tai bao nỗi buồn, sóng gió và thị phi. 


Tập 3 của chương trình Ngôi sao phương Nam đã khép lại chủ đề “Mơ”. Tuần này, các cặp đôi ca sĩ đều thể hiện tốt phần trình diễn của mình, các MC cũng đã bứt phá hơn, tuy nhiên cả 4 biên đạo vẫn còn khó khăn trong việc chinh phục giám khảo NSND Hà Thế Dũng – Hiệu trưởng Trường múa TP.HCM.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com