Lộ diện 4 hotgirl khuấy đảo Vietnam's Next Top Model mùa thứ 8

Dailypress - Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa giải thứ 8 thu hút rất nhiều các gương mặt đang 'gây bão' trong giới trẻ hiện nay.

Vietnam's Next Top Model 2017 mùa giải thứ 8 cuối cùng cũng chính thức khởi động vòng casting sơ tuyển trực tiếp Top Model Online thông qua fanpage của chương trình. Đây hứa hẹn sẽ là một sân chơi hoành tráng dành cho tất cả các bạn trẻ yêu thích thời trang và đam mê, có mơ ước muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Trong bầu không khí đầy hào hứng và sôi động, mùa giải năm nay đã thu hút rất nhiều các gương mặt đang gây bão trong giới trẻ hiện nay, như "người tình Lạc trôi" của Sơn Tùng MTP- Thu Anh, sự lên ngôi của các bản sao như bản sao 'Tiên nữ cử tạ' – Thùy Linh, 'chị em song sinh' của Helly Tống – Mỹ Duyên hay DJ với vóc dáng S line – Melo Trần Ngọc cũng đã kịp đăng ký tham gia Vietnam's Next Top Model 2017.


'Người tình Lạc Trôi' của Sơn Tùng MTP – Thu Anh tên thật là Hồ Thu Anh, 22 tuổi, sở hữu chiều cao 1,67m cùng vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Cô nàng thu hút mọi người bởi đôi mắt sắc sảo, sống mũi cao, gương mặt thanh tú cùng làn da nâu gợi cảm.


DJ Melo tên thật là Trần Thị Diễm Ngọc, sinh ngày 1/1/1991 tại Đà Lạt. Sở trường của Melo là hiphop, R&B. Cô nàng 9x được biết đến thông chương trình The Remix 2015 khi trở thành thành viên trong đội của ca sĩ Bảo Anh.





Mỹ Duyên với tên đầy đủ là Lê Thị Mỹ Duyên, hiện là sinh viên trường Cao đẳng Sân khấu Nghệ thuật và Du lịch, ngành diễn viên. Cô nàng được mệnh danh là 'bản sao' của Helly Tống khi sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, thần thái kiêu sa, chuyên nghiệp như một người mẫu thực thụ.

Với chủ đề All Stars, 'Vietnam's Next Top Model' mùa thứ 8 sẽ chia làm 3 nhóm thí sinh: cựu thí sinh 7 mùa trước, các người mẫu chuyên nghiệp và các thí sinh mới toanh. Chính vì vậy, sự góp mặt của các người đep 9x đang là một trong những nhân tố đầy triển vọng của Top Model Online.

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com