Hoàng Bách dẫn con trai đi ba miền đất nước để đóng MV

Dailypress - Để hoàn thành các cảnh quay trong MV mới, hai cha con di chuyển trên một hành trình rất dài, từ đồng bằng, qua sông suối, lên đến cao nguyên.


Ca sĩ Hoàng Bách thừa thực hiện MV Vì nụ cười em do anh sáng tác và trình bày. Dự án âm nhạc thuộc khuôn khổ chiến dịch Vì phụ nữ quanh ta - HeForShe của tổ chức UN Women mà nam ca sĩ giữ vai trò đại sứ trong hai năm qua.

Hoàng Bách chia sẻ tên gọi Vì nụ cười em khiến anh vô cùng đồng cảm và gợi nhiều cảm hứng sáng tác. Thông điệp của chiến dịch “Điều quan trọng nhất của cuộc sống là dành cho những người xung quanh chúng ta những nụ cười và niềm vui” cũng khiến anh vô cùng tâm đắc.

Hoàng Bách và con trai Tê Giác cùng xuất hiện trong MV Vì nụ cười em. Ảnh: NVCC.


Ngoài ra, lời nhắn gửi này cũng gợi nhắc cựu thành viên AC&M đến tổ ấm nhỏ với người vợ và hai thiên thần là bé Tê giác và bé Mèo. Hoàng Bách tâm sự, họ chính là người mỗi ngày mang đến cho anh niềm vui và nụ cười.

Do đó, Vì nụ cười em được anh chấp bút vừa dành cho tổ chức UN Women, vừa là món quà gửi đến người vợ yêu thương của mình. Nam ca sĩ chia sẻ, nếu không có vợ ở bên cạnh, chăm lo cuộc sống gia đình êm ấm, chắc chắn anh sẽ không đủ cảm xúc và chất liệu để viết nên bài hát này. Ngoài ra, thời khắc vượt cạn của vợ cũng là chất liệu để chấp nên những ca từ đầy ý nghĩa. 
Nam ca sĩ tự hào vì cậu con trai tuy còn nhỏ đã đi đến tổng cộng 31 tỉnh thành ở Việt Nam. Ảnh: NVCC.

Trong MV Vì nụ cười em. Hoàng Bách và "khách mời đặc biệt" là con trai Tê Giác nhận nhiệm vụ sứ giả mang niềm vui, tiếng cười đến cho người xem. Để hoàn thành các cảnh quay, hai cha con di chuyển trên một hành trình rất dài, từ đồng bằng, qua sông suối, lên đến cao nguyên.

Chia sẻ lý do để con trai tham gia MV, Hoàng Bách mong muốn con trai hiểu được thông điệp tốt đẹp của bài hát. Đồng thời giúp bé có cơ hội được thăm thú cảnh đẹp, học những điều hay của quê hương. Anh rất tự hào vì cậu con trai tuy còn nhỏ đã đi khắp các vùng miền và tổng cộng 31 tỉnh thành ở Việt Nam.

MV Vì nụ cười em được ra mắt vào ngày 5/3.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com