Con gái NSƯT Kim Tử Long kể cuộc tình buồn trên sân khấu

Dailypress - Diễn viên Maika khiến khán giả xúc động khi thể hiện tiểu phẩm về cuộc tình oan trái tại tập 9 Cười xuyên Việt, phiên bản nghệ sĩ.

Tập 9 của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, chủ đề Tôi hát, được phát sóng vào tối 5/1 trên kênh THVL1 là đêm thi kịch cùng bolero. Vì vậy, các tiết mục dự thi phải có ca khúc bolero. Maika (con gái NSƯT Kim Tử Long) đem tới tiểu phẩm Muối mặn tình quê, nói về cuộc tình ngang trái của cô thôn nữ Bạc Liêu với anh chàng xứ Kinh Bắc.

Tiết mục khiến khán giả xúc động với kết thúc là đám cưới đẫm lệ của Maika và lão bá hộ đã có 6 đời vợ. Các ca khúc đưa vào tiểu phẩm với sự thể hiện của Maika, Lương Thăng và Tấn Hoàng cũng nhận được sự yêu thích của khán giả như Biển tình, Dạ cổ hoài lang, Đêm Gánh Hào nhớ điệu hoài lang… Giám khảo Hoài Linh khen Maika và các diễn viên hỗ trợ đã mang đến tiết mục vừa có tiếng cười vừa có những giây phút lắng đọng.

Maika kể câu chuyện tình oan trái trên sân khấu Cười xuyên Việt: Tiểu phẩm Muối mặn tình quê - Maika

Với tiểu phẩm Tình Bolero, Gia Bảo đề cập đến các vấn đề, nhân vật đang thu hút sự chú ý của dư luận như “nữ hoàng nội y”, quảng cáo của hãng điện máy, xe ôm online...

Anh “nhái” hình ảnh của MC Trác Thúy Miêu và mời “ngọc nữ bolero” Tố My vào diễn và hát trong tiểu phẩm. Tiểu phẩm nhận được nhiều lời khen của Hoài Linh.

Sau vai diễn siêu nhân đáng yêu tuần nước, tuần này Lê Nam thử thách mình bằng việc thay đổi hình tượng khi vào vai “Hãi Hùng Bolero” – một anh chàng gay.

Do tâm lý căng thẳng nên Lê Nam diễn đôi chỗ bị vụng về.

Phần tiếp theo của chủ đề Tôi hát sẽ được phát sóng vào lúc 21h, ngày 12/1 trên kênh THVL1 với phần thi của Puka và Trịnh Tú Trung. Số điểm của các tiết mục cũng sẽ được công bố vào tuần sau.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com