Vắng Midu, Phan Thành đơn độc đến dự đêm thứ 4 Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016

Dailypress - Sau 3 đêm diễn thành công vừa qua, Vietnam Interntional Fashion Week Thu Đông 2016 tiếp tục diễn ra đêm thứ 4, thảm đỏ tiếp tục chào đón sự hiện diện của một loạt sao Việt và các hot fashionista. Xuất hiện tại chương trình ngày hôm nay, MC- siêu mẫu Thúy Hạnh kiêu sa đi cùng mẹ của mình. Trái lại, vắng Mi Du, Phan Thành đơn độc đến dự sự kiện.


Vắng Midu, Phan Thành đơn độc đến dự đêm thứ 4 Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016

Đặc biệt MC-siêu mẫu Thúy Hạnh trong trang phục đen tuyền kiêu sa, đến tham dự sự kiện cùng mẹ. Mc Hugo chọn cho mình thiết kế của NTK Claret Giang Lê trễ vai quyến rũ. Á hậu Huyền My kín cổng cao tường với phong cách vest với họa tiết độc đáo. Salim đội mũ len trắng đón đầu đông với điểm nhấn là đôi môi nhũ kim tuyến đỏ chói. Nhan Phúc Vinh diện áo vest nhung, bên trong là chiếc áo len trắng cổ lộ, phong cách lịch lãm đến dự sự kiện. Bên cạnh đó còn có Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 suốt 3 đêm vừa qua đã hân hạnh tiếp đón rất nhiều sao Việt cũng như các Fashionista đến tham dự, bên cạnh đó chương trình còn đưa giới mộ điệu thời trang đến với những show diễn đẳng cấp của các nhà thiết kế trong nước và quốc tế. Thảm đỏ ngày thứ 4 còn có sự xuất hiện đơn độc của đại gia siêu xe Phan Thành và rất nhiều doanh nhân khác.

Á hậu Huyền My

Thúy Hằng và mẹ

Thúy Hạnh

Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đêm thứ 4 sẽ tiếp tục trình làng đến giới mộ điệu thời trang các bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Chung Chung Lee đến từ Hà Quốc, thương hiệu I HATE FASHION, thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyền, thương hiệu 21SIX, thương hiệu Atelier Chardon Savard đến từ Pháp.

Gia Hân

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com