Dailypress - POPS Kids - kênh giải trí giáo dục dành cho trẻ em từ 3 - 6 tuổi chính thức vượt mốc 1 tỷ lượt xem và hơn 800 lượt theo dõi chỉ sau 2 năm thành lập.
POPS Kids chính thức vượt mốc 1 tỷ lượt người xem
Thành lập vào năm 2014, POPS Kids là kênh giải trí kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam chuyên sản xuất các chương trình giáo dục và giải trí hỗ ích dành cho trẻ em từ 3 - 6 tuổi. Đến trung tuần tháng 11 vừa qua, POPS Kids đã xác lập kỷ lục mới khi chính thức vượt mốc 1 tỷ lượt xem - một thành tích ấn tượng đối với một kênh giải trí dành riêng cho các bé thiếu nhi.
Với hơn 1700 video trên kênh, trung bình, mỗi video trên POPS Kids có đến gần 600,000 lượt xem. Các video và chương trình có lượng view khủng có thể kể đến như: video nhạc Liên Khúc Thiếu Nhi 1/6 của nam ca sĩ Don Nguyễn đã thu hút hơn 52 triệu lượt xem; chương trình ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá dù ra mắt chưa lâu những đã có hơn 111 triệu luợt xem. Trong khi đó, chương trình dạy vẽ Siêu Nhân Bút Chì cũng đã chứng tỏ độ hot với hơn 46 triệu lượt xem. Về số người theo dõi, tính từ đầu năm đến tháng 10/2016, kênh POPS Kids đã tăng thêm 600.000 lượt theo dõi (subscribers), nâng tổng số lượt theo dõi lên đến hơn 800.000 – đến rất gần với tiêu chuẩn nhận Golden Play Button (Nút Play Vàng) từ YouTube.
Các chương trình giải trí trên kênh POPS Kids hết sức đa dạng. Khán giả nhí có một “thực đơn” giải trí vô cùng phong phú, từ các chương trình ca nhạc, phim hoạt hình, vui chơi và học hành cùng bé. Trong đó, chương trình âm nhạc Mầm Chồi Lá và các video ca nhạc của bé Bảo An, bé Trang Thư, bé Bào Ngư,… luôn là lựa chọn yêu thích của khán giả nhí. Các chương trình học và chơi như như Chơi Cùng Gấu Pô, Siêu Nhân Bút Chì cho bé yêu những phút giây lý thú và bổ ích. Một “món khoái khẩu” khác mà các bé không thể bỏ qua đó là các phim hoạt hình như Tom & Jerry, Ben 10 được cập nhật liên tục trên POPS Kids.
Với sự yêu mến và ủng hộ của các khán giả nhí, POPS Kids đang và sẽ cho ra mắt nhiều chương trình mới hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu của đối tượng khán giả nhỏ tuổi. Nổi bật có thể kể đến loạt chương trình thiếu nhi từ đối tác Nhật Bản UUUM – một trong những mạng lưới lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Kế đến là các chương trình như Mầm Chồi Lá mùa 3 trở lại, loạt phim hoạt hình mới từ Boomerang sẽ phát hành trong dịp cuối năm và chương trình dạy bé học nhảy 123 Dance đang khởi động.
Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email:
dailypress.com@gmail.com