Bị mất vai diễn vì quá mập, Lê Dương Bảo Lâm gây sốc khi khoe body 6 múi

Dailypress - Chỉ sau 3 tháng kiên trì tập luyện kèm theo chế độ ăn nghiêm ngặt, quán quân “Cười xuyên Việt” mùa đầu tiên đã trở lột xác bởi thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn.


Từ khi bước ra từ cuộc thi "Cười xuyên Việt" với ngôi vị quán quân, cuộc đời Lê Dương Bảo Lâm dường như thay đổi hoàn toàn. Anh được mọi người biết đến nhiều hơn, có nhiều cơ hội làm nghề và nhất là cải thiện thu nhập để lo cho gia đình ổn hơn.

Bị mất vai diễn vì quá mập, Lê Dương Bảo Lâm gây sốc khi khoe body 6 múi

Sau cuộc thi, với khối lượng công việc dày đặt, nam diễn viên Đồng Nai dường như quên hẳn việc chăm sóc cho bản thân và tập luyện thể thao. Kết quả, khi cơ thể anh thay đổi và cân nặng tăng nhanh, anh chỉ có thể hóa thân vào những vai độc lạ chứ hoàn toàn không tự tin khi đảm nhận những vai diễn chính kịch cần ngoại hình đẹp. Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm cũng tự ti với bản thân khi không dám nhận show múa lửa như trước kia nữa.


Có lần, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến mời Lê Dương Bảo Lâm casting vai chính cho phim nhựa “Lạc lối”, nam diễn viên đành ngậm ngùi ra về vì mất vai khi bị cho là quá… mập. Cũng vì thế, Lê Dương Bảo Lâm quyết tâm thay đổi hình thể để không bỏ qua những cơ hội trong nghề lẫn tự tin hơn trong cuộc sống.

Đặt mục tiêu dành 3 tháng tập luyện để có một thân hình đẹp, Lê Dương Bảo Lâm đã áp dụng chế độ nghiêm ngặt và thực đơn ăn kiêng khem khắt khe. Gần hơn 3 tháng thay đổi ngoại hình, đã có lúc quán quân “Cười xuyên Việt 2015” muốn dừng lại và bỏ cuộc bởi mọi thứ quá khó khăn.



Lê Dương Bảo Lâm tâm sự: “Trong gần ba tháng tập luyện để lột xác, đã có lúc tôi muốn dừng lại vì không sắp xếp được thời gian và công việc. Bước vào giai đoạn giảm mỡ, vì bận đóng phim truyền hình dài tập liên tục ở các tỉnh xa như Bình Dương, Long An từ 6h sáng đến 21h tối nên kế hoạch mà HLV đưa ra tập một ngày hai buổi không khả thi. Sau một ngày đóng phim mệt mỏi, tôi không thể nào bước vào phòng tập với một chế độ ăn khắt khe. Khi tôi muốn bỏ cuộc thì được HLV động viên, nói chuyện, tạo không khí thoả mái, sắp xếp thời gian tập luyện lại cho tôi. Và giờ tập của tôi được chuyển vào ban đêm từ khoảng 21h-23h. Hoặc gần 0h sáng, khung giờ mà mọi người đi ngủ thì tôi và HLV phải tập luyện để theo đúng kế hoạch đã đặt ra trước đó. Đỉnh điểm đã có lúc tôi tập đến gần 1h sáng hôm sau”.


“Lần thứ 2 tôi muốn bỏ cuộc đó là áp dụng chế độ ăn không tinh bột, không dầu mỡ, không gia vị, rồi lại cắt bớt nước uống. Với việc "ăn không được, uống không xong" làm cho miệng tôi bị khô, phồng rộp lên. Tôi trở nên bực bội, cáu gắt, stress rất nặng…” – Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.


Sau khi đạt được hình thể như hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm sẽ tiếp tục tập luyện để điều chỉnh chỉ số hình thể của mình ngày càng đẹp hơn, để có sức khoẻ và ngoại hình tốt cống hiến cho khán giả những tác phẩm, vở diễn hay và ý nghĩa hơn. Đối với Bảo Lâm, thể hình không chỉ là một môn thể thao, một niềm đam mê mà nó thể hiện cách sống, sự quyết tâm, mạnh mẽ, bản lĩnh. Anh cũng muốn gởi lời nhắn đến các bạn trẻ: "Không gì là không thể nếu mình có quyết tâm và hướng đi đúng, đừng viện lý do mà hãy bắt đầu ngay hôm nay. Sức khoẻ, hình thể rất quan trọng trong cuộc sống và bạn phải tự tạo ra nó, không ai có thể giúp bạn hay bạn đi mua được".


Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm đang tham gia phim truyền hình 30 tập “Trần Trung Kì Án” của đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương. Tháng 12 tới, nam diễn viên sẽ vào vai chính phim điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến.


Sự thay đổi của Lê Dương Bảo Lâm ở thời điểm hiện tại là nhờ có sự hỗ trợ, kiên trì của HLV Trung Tài.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com