Top 3 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019' hội ngộ tại sự kiện

Khánh Vân - Kim Duyên - Thúy Vân hội ngộ sau nửa năm đăng quang Miss Universe Vietnam 2019. Khán giả bất ngờ mỗi người đẹp đều có sự 'lột xác' về phong cách.

Sau nửa năm đăng quang Miss Universe Vietnam 2019, hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân mới đây có đã có dịp hội ngộ cùng hai á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Phạm Hồng Thúy Vân tại một sự kiện thời trang. Mỗi cô nàng đều có sự “lột xác” về phong cách khiến người hâm mộ bất ngờ.



Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân tươi tắn trong sắc hồng.


Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cá tính trong phong cách menswear.


Á hậu Phạm Hồng Thúy Vân thanh lịch với trang phục vest tối giản.


Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sở hữu phong cách khác biệt sau nửa năm đăng quang.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân từng “gây bão” trong cộng đồng sắc đẹp bởi bộ đầm dạ hội hồng và nhan sắc thăng hạng vượt bậc. Chính vì thế, ở sự kiện lần này, cô nàng tiếp tục diện một bộ cánh sắc hồng khác nhưng trang điểm và làm tóc theo phong cách nhẹ nhàng, tươi tắn. Từ sau khi đăng quang, nàng hậu liên tục thử nghiệm ở nhiều hình ảnh khác nhau để lựa chọn được phương án tốt nhất khi dự thi Miss Universe 2020.






Á hậu Kim Duyên gây ấn tượng đối với khán giả bởi phong cách mạnh mẽ và cá tính. Dù diện áo vest, quần dài có phần “kín cổng cao tường” nhưng cô nàng đã có những tạo dáng khéo léo khoe được trọn vẻ đẹp quyến rũ của hình thể. Sau hoa hậu Khánh Vân, Kim Duyên gần như chắc chắn sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021. Vì vậy, ngay từ thời điểm hiện tại, mỹ nhân gốc Cần Thơ cũng đã không ngừng trau đồi hình ảnh và rèn luyện nhiều kĩ năng để sẵn sàng thi đấu quốc tế.




Á hậu Thúy Vân thanh lịch và sang trọng trong bộ vest đen tối giản nhưng vẫn không kém phần gợi cảm khi khoe được đôi chân dài thon gọn. Sau khi công bố sẽ kết hôn trong năm nay, người đẹp bắt đầu bận bịu hơn để chăm lo cho hạnh phúc của gia đình và ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Nhìn vào thần sắc rạng rỡ và tươi tắn của Thúy Vân, người hâm mộ tin chắc rằng cô nàng đang rất hạnh phúc bên chồng tươi lai.

Tuy mỗi người đẹp trong Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 đều có định hướng riêng nhưng vẫn khiến người hâm mộ hài lòng và yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách đáng yêu. Hãy truy cập SAOstar để được cập nhật nhiều tin tức mới nhất về các hoa hậu Việt Nam và các cuộc thi nhan sắc uy tín.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com